Hóa chất KOH nên mua ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng?

Kali hiđroxit ( công thức hóa học: KOH) là một kiềm mạnh có tính ăn mòn, tên thông thường là potash ăn da. Nó là một chất rắn kết tinh màu trắng, ưa ẩm và dễ hòa tan trong nước. Thuộc loại kiềm mạnh; hấp thụ nước và khí Cacboní ( CO2) trong không khí, tạo thành Kali cacbonat K2CO3. Dung dịch nước KOH ăn mòn thủy tinh, KOH nóng chảy  ăn mòn sứ ( trong môi trường có không khí), platin.

Tên gọi khác của hóa chất KOH: Potassium hydrate; Caustic potash; Kaliumhydroxit; Kaliumhydroxyde; Potassa; Kali hydroxite; Potassium hydroxide.

Ứng dụng của hóa chất KOH là gì?

Hóa chất KOH được sử dụng nhiều trong sản xuất và trong công nghiệp:

  • Hóa chất KOH được dùng trong sản xuất các chất tẩy trắng, xà phỏng lỏng.
  • Dùng chủ yếu để điều chỉnh độ kiềm pH của các hệ dung dịch ức chế bằng muối Kali clorua hoặc phèn nhôm kali.
  • Sử dụng trong sản xuất phân bón, hóa chất công nghiệp.
  • KOH phần lớn các phản ứng của chất này đo độ phản ứng của nó đối với axit và tính ăn mòn.

Hiện tay, tại VIETCHEM đã có sản phẩm hóa chất KOH để cung cấp đến tay người tiêu dùng. VIETCHEM tự hào là công ty chuyên cung cấp các hóa chất và thiết bị số 1 Hà Nội, và là nhà phân phối hóa chất số 1 Việt Nam. Qua nghiên cứu có thể thấy rằng, trong sản xuất nhiên liệu hóa học, dầu diesel. KOH có giá thành đắt hơn so với NaOH bởi vì nó có khả năng hoạt động vượt trội hơn. Chất Glycerin thu được từ Kali Hidroxit trong chế biến dầu diesel sinh học, qua quá trình loại bỏ methanol trở thành một phụ gia bổ sung rất hữu ích mà lại tiết kiệm trong ngành chăn nuôi gia súc.

Trong phòng thí nghiệm KOH cũng được sử dụng rất phổ biến

Trong y tế, hóa chất KOH có thể được sử dụng để chuẩn đoán các bệnh nhiễm nấm, ngoià ra còn được sử dụng trong việc điều trị mụn cóc và lớp biểu bì.

Trong ngành công nghiệp dầu khí và các nhà máy lọc dầu Kali hydroxit cùng được sử dụng tham gia vào quá trình tinh chế dầu mỏ và khí đốt tự nhiên với mục đích loại bỏ các axit hữu cơ và các hợp chất lưu huỳnh.

Có thể thấy rằng  hóa chất KOH xuất hiện cũng rất nhiều trong hầu hết các ngành sản xuất, hóa chất công nghiệp, trong phòng thí nghiệm,….

Vậy nên mua hóa chất KOH ở đâu để đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng như là về giá thành sản phẩm?

Cũng có thể nói hiện nay VIETCHEM đang đứng top đầu trong việc cung cấp hóa chất  KOH tốt nhất về chất lượng cũng như là giá thành sản phẩm tại Hà Nội. Không chỉ như vậy, khi đến đây khách hàng còn nhận được những dịch vụ vận chuyển, bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất. VIETCHEM với mục tiêu “ You need, We meet” sẽ tận tình phục vụ khách hàng và sẽ mang đến với khách hàng tất cả những điều tốt nhất.

THAM KHẢO THÊM >> VIETCHEM chuyên cung cấp hóa chất cho ngành công nghiệp số 1 Việt Nam

Bình luận về bài viết này